image banner
  image banner
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Chiến dịch truyền thông phổ biến kiến thức cơ bản về chăm sóc sức khỏe người cao tuổi tại xã Thành Công

Thực hiện các hoạt động thuộc dự án 7; Tiểu dự án 2 thuộc dự án 9, Tiểu dự án 3 thuộc dự án 10 của Chương trình Mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh Cao Bằng; Kế hoạch số 887/KH-TTYT, ngày 08/6/2023 của Trung tâm Y tế huyện Nguyên Bình về tổ chức chiến dịch truyền thông phổ biến kiến thức cơ bản vè chăm sóc sức khỏe người cao tuổi, già hóa dân số, cung cấp dịch vụ khám sức khỏe, sàng lọc một số bệnh thường gặp ở người cao tuổi năm 2023.

Ngày 18/07/2023, Trung tâm Y tế huyện Nguyên Bình đã tổ chức chiến dịch truyền thông phổ biến kiến thức cơ bản về chăm sóc sức khỏe người cao tuổi tại xã Thành Công.

anh tin bai

Khám sàng lọc và tư vấn sức khỏe cho người cao tuổi tại xã có Bs Đặng Tiến Thành, Bs Nông Thị Lý, Bs Hà Thị Chuyên, Ys Nông Văn Hình của Trung tâm Y tế huyện Nguyên Bình và các 02 Ys của Trạm Y tế xã Thành Công.

anh tin bai

Tại chiến dịch truyền thông, người cao tuổi được tư vấn một số vấn đề về sức khỏe, các bệnh mạn tính thường gặp ở người cao tuổi và cách chăm sóc; đưa ra những lời khuyên nhằm chăm sóc sức khỏe ở người cao tuổi… khám sàng lọc, tư vấn sức khỏe cho 63 người cao tuổi trên địa bàn xã.

anh tin bai

Chiến dịch truyền thông được tổ chức hỗ trợ người cao tuổi được tiếp cận với dịch vụ chăm sóc sức khỏe, giảm tỷ lệ mắc bệnh tật và tử vong, nâng cao thể lực, tăng tuổi thọ, góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống, chất lượng nguồn nhân lực, góp phần nâng cao kiến thức, thay đổi hành vi của người cao tuổi tại vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi về chăm sóc sức khỏe./.

VHTT

 

Tin tức
Đăng nhập